Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Kể từ tháng 3/2022, việc tiếp cận với nguồn tài...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Tổng Cục Du Lịch Việt Nam Đẩy mạnh quảng bá phục hồi du lịch sau COVID-19 trên kênh CNBC
Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu đã họp trực tuyến với đại diện kênh truyền hình CNBC của Mỹ về chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh CNBC.
Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu họp trực tuyến với CNBC về chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam hậu COVID-19
Theo đại diện CNBC, đây là thời điểm thích hợp để đẩy mạnh quảng bá phục hồi du lịch sau COVID-19. Đại diện CNBC đã chia sẻ nội dung và đề xuất kế hoạch hợp tác cùng TCDL truyền thông định hướng thương hiệu; thực hiện chùm phim quảng bá “travel horizons”; du lịch toàn cầu với CNBC; trải nghiệm trực tuyến… Đại diện CNBC cũng xin ý kiến TCDL thời gian dự kiến phát sóng các phim quảng bá cũng như cách thức triển khai các chương trình, nội dung hợp tác và chủ đề xuyên suốt chiến dịch.
Trao đổi với CNBC, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu chia sẻ thông tin TCDL đã thực hiện nhiều hoạt động quảng bá thời gian qua và tin tưởng, với sự hợp tác của CNBC sẽ tạo nên chiến dịch quảng bá thành công, hiệu quả, thúc đẩy việc hồi phục của Du lịch Việt Nam sau dịch COVID-19. Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá cao đề xuất của CNBC đối với kế hoạch hợp tác cùng TCDL thời gian tới và cho rằng các nội dung CNBC đề xuất rất chuyên nghiệp, đúng định hướng, hướng đến hồi phục Du lịch Việt Nam sau COVID-19. Phó Tổng cục trưởng đề nghị CNBC gửi kế hoạch đề xuất chính thức cho TCDL để nghiên cứu tham gia các nội dung theo nguồn lực.
Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu nhấn mạnh, “thông điệp bao trùm của chiến dịch là Việt Nam an toàn, sẵn sàng đón tiếp khách sau dịch COVID-19. Việc xây dựng các nội dung, sự kiện cũng xoay quanh thông điệp An toàn thể hiện ở việc kiểm soát dịch, sẵn sàng đón tiếp khách trở lại, đảm bảo an toàn tuyệt đối của du khách trong suốt hành trình du lịch”. Phó Tổng cục trưởng mong muốn việc hợp tác với CNBC sẽ đạt kết quả tốt; đồng thời đề nghị CNBC hỗ trợ TCDL phát sóng các phim quảng bá Du lịch Việt Nam trong khoảng thời gian từ cuối tháng 10/2020 đến cuối tháng 12/2020. Đối với các nội dung, chương trình khác, đề nghị CNBC có kế hoạch thực hiện cụ thể báo cáo TCDL phê duyệt trước khi thực hiện.
Nguồn: http://baodulich.net.vn/Day-manh-quang-ba-phuc-hoi-du-lich-sau-COVID-19-02-24413.html
----------
Global Media and Coaching là thành viên của Global Book Corporation, đại diện của tập đoàn truyền thông quốc tế CNBC tại Việt Nam.