Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Due to the upcoming development in many new projects, Global...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...
Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...
Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...
Vừa qua, Bất Động Sản Phát Đạt đã được tạp...
Theo trang tin tức Caixin phiên bản tiếng Trung, kinh...
Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...
Tại Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa...
Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...
Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...
Trong khuôn khổ Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC...
Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...
Được xây dựng xung quanh hai nhà máy điện khí thiên...
Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...
Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...
Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...
Global Book Corporation vừa chính thức đạt thỏa thuận...
Trong thời gian từ ngày 19-21/10/2022, lãnh đạo...
The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...
Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...
Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...
Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...
Tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2022, Tổng...
Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...
As a result of its establishment and growth over the course of...
Global Book Corporation vui mừng thông báo về việc đạt...
Trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9 tháng 3 năm...
Reuters là một trong những tập đoàn truyền thông...
UAE sẽ tổ chức Hội nghị lần thứ 28 của các bên...
Nikkei dự kiến tổ chức một hội thảo mang tên Các...
Cùng với CNBC và Statista, Global Book Corporation muốn...
Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...
Chuyến công tác của đoàn đại diện từ NBCUniversal...
Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...
Trong khuôn khổ ITB Asia 2023 - một trong những hội...
Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...
Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...
Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...
Trong thế giới thông tin mở cửa ngày nay, việc tiếp...
Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...
Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...
Một bước ngoặt mới đã được ghi nhận trong lịch...
Trong một động thái mới nhất nhằm mở rộng phạm...
Trong bối cảnh ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu...
FrankieKnowledge, tổ chức tiên phong trong việc cung cấp...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...
Chuyển tiếp kinh doanh đa thế hệ không chỉ là một...
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...
Trong một thế giới đầy biến động và thách thức,...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...
SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CAIXIN MEDIA - CÁCH QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ TIẾP CẬN DOANH NHÂN TẠI TRUNG QUỐC
Trung Quốc là thị trường tỉ dân với sức mua lớn mà bất cứ thương hiệu nào cũng quan tâm. Đặc biệt, với các doanh nghiệp Việt Nam, chúng ta có lợi thế về vị trí địa lý gần, sự tương đồng về văn hóa Châu Á nên sẽ dễ dàng hơn trong việc chinh phục thị trường. Các công ty thường thông qua các trang thương mại lớn như Alibaba.com để giao hàng bán và mạng xã hội Douyin, weibo, wechat..để truyền thông tiếp cận khách hàng cá nhân. Tuy nhiên, để mở rộng phát triển hơn nữa, bạn cần những đối tác, khách hàng doanh nghiệp địa phương. Và để tiếp cận truyền thông cho đối tượng doanh nhân, chủ doanh nghiệp này, không kênh nào tốt hơn Caixin. Và sau đây là những điều bạn cần biết về kênh truyền thông Caixin để có thể xây dựng chương trình quảng bá hiệu quả.
Caixin được biết đến là kênh truyền thông tài chính độc lập và có ảnh hướng lớn với Trung Quốc, hãng truyền thông thường sản xuất các thông tin chất lượng về tài chính và nguồn tham khảo đối với giới doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư và các nhà hoạch định chính sách. Nền tảng của kênh bao gồm các trang web, ứng dụng di động, tạp chí tuần, chương trình video, sách và hội nghị giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được đổi tượng theo nhiều cấp độ khác nhau.
Được dẫn dắt bới Hu Shuli, một nhà báo nổi tiếng, tập đoàn Caixin có trụ sở tại Bắc Kinh và ngày càng mở rộng ảnh hưởng của mình trong và ngoài nước.
Với thế mạnh là đại diện cho nhiều kênh truyền thông quốc tế, Global Book Corp vẫn rất ấn tượng với những con số thể hiện lượng phân phối của Caixin.
Đơn cử như đối với kênh website
Lượng khách đăng kí là 1,440,000
Lượt xem trang trung bình hằng tháng là 174,000,000
Lượt truy cập trung bình hằng tháng là 68,160,000
Nằm trong top 3 của chỉ số iResearch PC Index
Về ứng dụng điện thoại
Lượt tải về là 12,730,000
Lượt khách hoạt động cao hằng ngày là 960,000
Người sử dụng hằng ngày là 2,510,000
Lượt truy cập hằng tháng là 50,160,000
Lượt xem trung bình hằng tháng là 128,000,000
Về tạp chí giấy
Tạp chí Caixin được xuất bản hằng tuần, hiện đang có lượng ấn bản là 338,000 bản và được phân phối rộng rãi đến lượng khách đăng kí, câu lạc bộ doanh nhân. Với ấn bản lớn trong lãnh thổ Trung Quốc, Caixin mang thông điệp của khách hàng tương tác tốt đến đối tượng mục tiêu.
Nguồn ảnh: Media kit Caixin
Đối tượng
Đối tượng đọc của báo như đã đề cập ở trên là thiên về giới doanh nhân, nhưng để các anh chị phân tích rõ hơn về hồ sơ người đọc, Global Book xin tóm lại theo thông tin bên dưới.
Phần lớn người đọc báo là nam chiếm 66,87%, độ tuổi trung bình rơi vào tầm 31-40 tuổi, thu nhập trung bình là 500,000 nhân dân tệ /năm. Dù tập trung vào lĩnh vực kinh tế nhưng đối tượng đọc của Caxin cũng bao gồm nhiều ngành như đầu tư, công nghệ thông tin, ngân hàng, năng lượng, bảo hiểm, vận chuyển hàng không, bất động sản, công nghiệp sản xuất, chế tạo, tư vấn, khác….
Nguồn ảnh: Media kit Caixin
Các dạng quảng bá trên Caixin cũng rất đa dạng khi có phối hợp nhiều loại khách nhau, trong đó có:
Print ads: Là dạng quảng bá hình ảnh ấn tượng của thương hiệu trên tạp chí in
Nguồn ảnh: Media kit Caixin
Promotion Sections: Những mục quảng bá của thương hiệu trên website như banner, leader board, MPU...
Nguồn ảnh: Media kit Caixin
Video and audio: Là những video ngắn truyền tải thông điệp của thương hiệu đến đối tượng người đọc
Nguồn ảnh: Media kit Caixin
Advertorial: Là dạng bài viết online được gắn trong link landing page của trang web
Link ví dụ: http://promote.caixin.com/2020-02-06/101511790.html
Nguồn ảnh: Media kit Caixin
Với nhiều loại hình quảng bá khác nhau, tin rằng các anh chị sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho chiến dịch truyền thông của mình.
Để có thêm thông tin chi tiết về file media kit và case study, tư vấn truyền thông. anh chị vui lòng điền thông tin trong form TẠI ĐÂY. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.
Michelle Hà Bùi
Nguồn: Media kit Caixin