Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Kể từ tháng 3/2022, việc tiếp cận với nguồn tài...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Hội nghị Giảng dạy cùng The New York Times (NYT) đã...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
Các Kênh Báo Quảng Bá, Tiếp Cận Đến Khách Hàng, Đối Tác Tại Thị Trường Trung Quốc
Trung Quốc là nền kinh tế lớn thứ 2 trên thế giới, với dân số hơn 1,4 tỷ người, đây là thị trường tiềm năng lớn nhất của thế giới về tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa cũng như thu hút đối tác kinh doanh, nhà đầu tư Trung Quốc.
Có nhiều kênh báo để khách hàng có chọn quảng bá thu hút khách hàng, đối tác, nhà đầu tư Trung Quốc. Trong đó, kênh truyền thông The New York Times Shi Lifestyle và báo Caixin là hai kênh uy tín và nổi tiếng để tiếp cận đến đối tượng độc giả Trung Quốc cao cấp.
1. The New York Times Shi Lifestyle
Đây là tạp chí về phong cách sống, bất động sản, du lịch cao cấp bằng tiếng Trung, thuộc báo The New York Times. The New York Times là thương hiệu báo lâu đời và nổi tiếng của Mỹ.
Tạp chí tiếp cận đến độc giả nói tiếng Trung tại các quốc gia như Bali, Bangkok, Beijing, Guangzhou, Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Macao, Manila, Shanghai, Singapore, Taipei và được phân phối tại hệ thống khách sạn 4 - 5 sao, sân bay, du thuyền, câu lạc bộ doanh nhân, những nơi tập trung những người thường xuyên du lịch, đầu tư, kinh doanh.
Mỗi quý The New York Times Shi Lifestyle xuất bản hơn 55,000 - 65,000 ấn bản. Đối tượng độc giả chủ yếu là doanh nhân, lãnh đạo, nhà đầu tư, những người quyết định, thường xuyên đi du lịch và mua sắm các mặt hàng luxury. Hằng năm tạp chí xuất bản 4 lần với 4 chuyên mục về Art & Culture, Travel , Property và Style.
Các doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, du lịch, văn hóa, nghệ thuật, bất động sản, fashion sẽ rất phù hợp để quảng bá trên The New York Times Shi Lifestyle.
Khi book trang quảng bá trên tạp chí giấy The New York Times Shi Lifestyle, quý doanh nghiệp sẽ được đăng miễn phí 1 trang quảng bá digital (mẫu https://www.flipsnack.com/Shimag/issue34-nov-19-jan-20-shi-magazine.html) và digital banner quảng bá trên website trong 3 tháng song song với thời gian quảng bá trên tạp chí giấy.
2. Báo Caixin
Caixin là kênh truyền thông chuyên về kinh doanh, đầu tư, tài chính độc lập và có ảnh hướng lớn với độc giả Trung Quốc. Hãng truyền thông thường sản xuất các thông tin chất lượng và là nguồn tham khảo đối với giới doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư và các nhà hoạch định chính sách.
Tin tức trên báo Caixin rất đáng tin cậy, nên các thông tin, chỉ số, các bài viết của Caixin thường được các sở ngoại vụ, nhà kinh tế chọn làm nguồn tin tức để tham khảo cho các quyết định của mình. Một số bài viết trên Caixin được dẫn về có thể kể đến như:
Caixin có lượng độc giả online trung thành hàng tháng khá cao.
Lượng độc giả online trên website máy tính:
Lượng độc giả online trên ứng dụng điện thoại (mobile App)
Với lượt truy cập cao và độ uy tín trên thị trường, việc hình ảnh của doanh nghiệp được xuất hiện quảng bá trên web Caixin sẽ giúp nâng cao uy tín và tăng độ nhận biết đối với khách hàng là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư Trung Quốc.
Hình thức quảng bá trên báo Caixin: Quảng bá bài viết online (advertorial).
Bài viết sẽ được đăng trên trang promotion của Caixin và được banner đặt tại trang chủ trong 3 ngày để thu hút độc giả về bài viết quảng bá. Link bài viết sẽ tồn tại gần như là mãi mãi.
Link bài quảng bá tham khảo trên báo Caixin: MIK Group: Link
Liện hệ book bài quảng bá trên tạp chí The New York Times Shi Lifestyle và Caxin: Global Media & Coaching là thành viên của Global Book Corporation, chúng tôi đại diện cho The New York Times Shi Lifestyle và Caxin tại Việt Nam. Quý doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá quốc tế, có thể liên hệ công ty để được hỗ trợ.
Anna Tú Nguyễn
----------
Hotline: 0902.932.392 / 0915.932.392/ Tu.nguyen@globalbookcorp.com