Quảng bá trên tạp chí The New York Times Shi Lifestyle khẳng định đẳng cấp quốc tế

Quảng bá trên tạp chí The New York Times Shi Lifestyle khẳng định đẳng cấp quốc tế

Quảng bá trên tạp chí The New York Times Shi Lifestyle khẳng định đẳng cấp quốc tế

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

08/03/2022 15:42

Quảng bá trên tạp chí The New York Times Shi Lifestyle khẳng định đẳng cấp quốc tế

Cùng với sự phát triển của xã hội, quảng cáo trực tuyến đang phủ rộng khắp nơi, nhưng quảng bá trên tạp chí vẫn có chỗ đứng vững chắc nhất định, đặc biệt là với các thương hiệu dự án Bất Động Sản đẳng cấp hoặc thương hiệu thời trang xa xỉ như Chanel, Tinaffy. Vậy lí do là do đâu, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây nhé

Đầu tiên, ta cần xét đến tính đặc trưng của quảng bá tạp chí

- Nội dung của tạp chí thường được trau chuốt kĩ càng trước mỗi đợt xuất bản, các số tạp chí thường kéo dài từ 3 - 6 tháng/ kỳ để cung cấp thông tin có ích với độc giả → Vì vậy, độc giả đọc tạp chí là những người thực sự quan tâm đến chủ đề của số tạp chí

 

- Hình ảnh, chất lượng giấy của tạp chí được đầu tư → Điều này mang đến cảm giác sang trọng, cao cấp cho những thương hiệu xuất hiện trên tạp chí.

- Khả năng đọc lại tạp chí cao hơn so với báo ngày thông thường 

- Các tạp chí cao cấp thường được đặt tại những không gian nhà hàng, khách sạn 5 sao, câu lạc bộ doanh nhân nên thương hiệu sẽ tiếp cận được với tệp khách hàng này 

- Với các tạp chí quốc tế, hình ảnh của thương hiệu còn được phủ rộng tại nhiều quốc gia.

 

Giá thành quảng bá hợp lí, vì tạp chí trong nước thông thường đã tầm 5,000 USD tạp chí quốc tế chúng ta nghĩ cao hơn nhiều lần nhưng không, giá thành sẽ dao động quanh mức này và thậm chí có thể thấp hơn. 

 

Một trong những tạp chí nước ngoài uy tín, giá thành tốt có thể kể đến The New York Times Shi Lifestyle Magazine. 

Đây là tạp chí về phong cách sống, bất động sản, du lịch cao cấp bằng tiếng Trung, thuộc báo The New York Times. The New York Times là thương hiệu báo lâu đời và nổi tiếng của Mỹ. 

 

Tạp chí tiếp cận đến độc giả nói tiếng Trung tại các quốc gia như Bali, Bangkok, Beijing, Guangzhou, Hong Kong, Jakarta, Kuala Lumpur, Macao, Manila, Shanghai, Singapore, Taipei và được phân phối tại hệ thống khách sạn 4 - 5 sao, sân bay, du thuyền, câu lạc bộ doanh nhân, những nơi tập trung những người thường xuyên du lịch, đầu tư, kinh doanh. 

 

Mỗi quý The New York Times Shi Lifestyle xuất bản hơn 55,000 - 65,000 ấn bản. Đối tượng độc giả chủ yếu là doanh nhân, lãnh đạo, nhà đầu tư, những người quyết định, thường xuyên đi du lịch và mua sắm các mặt hàng luxury. Hằng năm tạp chí xuất bản 4 lần với 4 chuyên mục về Art & Culture, Travel , Property và Style. 

 

Các doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, du lịch, văn hóa, nghệ thuật, bất động sản, fashion sẽ rất phù hợp để quảng bá trên The New York Times Shi Lifestyle. 

Mẫu quảng bá của thương hiệu trên The New York Times Shi Lifestyle Magazine 

 

Trong ấn bản tháng 5 sắp tới, The New York Times Shi Lifestyle Magazine đã có một chương trình ưu đãi đặc biệt là MUA 1 ĐƯỢC 6.

Cụ thể hơn là khi đặt mua 1 trang báo giấy, bạn sẽ được:

(1) 1 full page trên tạp chí NYT vào kỳ tháng 5,6,7 (xuất bản vào tháng 5/2022)

 

(2) tặng 1 trang quảng bá digital (mẫu https://www.flipsnack.com/Shimag/nyt-shi-lifestyle-magazine-q2-2021-issue.html) trong thời gian 3 tháng song song với thời gian trên báo in tháng 5,6,7

 

(3) tặng 3 tháng quảng bá digital banner trên website shi-magazine.com vào tháng 5,6,7

 

(4) tặng 1 full page trên tạp chí NYT vào kỳ tháng 8,9,10/2022 (xuất bản vào tháng 8/2022)

 

(5) tặng 1 trang quảng bá digital (mẫu https://www.flipsnack.com/Shimag/nyt-shi-lifestyle-magazine-q2-2021-issue.html) trong thời gian 3 tháng song song với thời gian trên báo in tháng 8,9,10/2022

 

(6) tặng 3 tháng quảng bá digital banner trên website shi-magazine.com (tháng 8,9,10/2022)

 

Hạn chót nhận đăng ký là 30/03/2022, các doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ qua thông tin hotline 

0915 932 392 - ha.bui@globalbookcorp.com 

0902 932 392 - tu.nguyen@globalbookcorp.com 

 

Mẫu quảng bá trên báo in 

Mẫu quảng bá trên báo digital 

Mẫu quảng bá trên website 

Michelle Hà Bùi

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS