Chiều 12/10, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu...
Cục Đầu Tư Nước Ngoài (FIA), Bộ Kế Hoạch và...
Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...
Global Book Corporation hiện đang là đại diện của...
Đại dịch đã khiến ngành du lịch của hầu hết...
Global Book Corporation là đại diện chính thức của...
Mỗi ngày, Thời báo The New York Times giúp mọi người...
Kể từ tháng 3/2022, việc tiếp cận với nguồn tài...
Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...
Hội nghị Giảng dạy cùng The New York Times (NYT) đã...
Ngày 10/12/2019, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng...
Theo chương trình ký kết, chiến dịch sẽ được...
Ngay khi đoạn video được phát sóng trên đài truyền...
Trong thời đại số ngày nay, các thông tin xuất hiện...
Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) dự kiến sẽ tổ...
Theo đó Sở du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết...
Science and technology are playing a larger and larger role in...
Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...
Rất nhiều nhà hàng resort, khu du lịch năm sao bỏ...
Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...
The New York Times là tờ báo uy tín của Mỹ và trên...
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu...
DU LỊCH VIỆT NAM QUẢNG BÁ TRÊN ĐÀI TRUYỀN HÌNH QUỐC TẾ CNBC
Video quảng bá của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam đã chính thức được phát sóng trên truyền hình quốc tế CNBC. Đây là chương trình hợp tác giữa Tổng Cục Du Lịch Việt Nam và CNBC thông qua Global Book Corporation là đại diện của CNBC tại Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch Việt Nam, thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam trong thời gian tới.
Video dài 30 giây quảng bá Việt Nam là điểm đến Golf tốt nhất thế giới của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam đã chính thức được phát sóng trên truyền hình quốc tế CNBC từ ngày 12/11/2020. Video được Tổng Cục du lịch Việt Nam cùng đại sứ du lịch huyền thoại Golfer Greg Norman thực hiện tại sân Golf FLC Hạ Long.
Video 30 giây quảng bá của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam trên CNBC
Năm 2019, Việt Nam vinh dự được World Golf Awards trao tặng giải thưởng Điểm đến Golf tốt nhất thế giới. Ở tầm khu vực, năm 2020 là năm thứ 4 liên tiếp Việt Nam giành danh hiệu Điểm đến golf tốt nhất châu Á. Việt Nam được đánh giá là thiên đường golf lý tưởng của khu vực châu Á với địa hình đa dạng, bờ biển dài với những bãi biển đẹp nổi tiếng thế giới, đồi núi, cảnh quan hùng vĩ, khí hậu nhiệt đới, ánh nắng chan hòa hầu như quanh năm có thể đầu tư, phát triển sân golf dựa núi, hướng biển lôi cuốn mọi golf thủ. Do đó golf là một sản phẩm du lịch quan trọng trong ngành du lịch Việt Nam cần được mở rộng và quảng bá.
Video quảng bá được phát sóng liên tục từ ngày 12/11 đến hết ngày 27/12/2020. Đây là chương trình hỗ trợ hợp tác giữa Tổng Cục Du Lịch Việt Nam và CNBC thông qua Global Book Corporation là đại diện của CNBC tại Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch Việt Nam, thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam trong thời gian tới.
Quảng bá lần này trên CNBC không chỉ để thu hút du khách đến du lịch sử dụng golf mà còn là thu hút khách cao cấp, những khách đến vừa kết hợp công tác, hội thảo vừa thư giãn, play golf vừa kinh doanh đầu tư tại Việt Nam.
CNBC là kênh truyền thông lớn, uy tín của Mỹ và thế giới, CNBC có hơn 380 triệu hộ xem kênh truyền hình tại 162 quốc gia và vùng lãnh thổ. Website của CNBC có đến hơn 498 triệu lượt truy cập, trong đó có hơn 75 triệu lượt độc giả trung thành hàng tháng.
Độc giả của CNBC là phân khúc khách du lịch cao cấp, CNBC có đến hơn 57% business traveller thường xuyên thực hiện các chuyến bay quốc tế kết hợp công tác, hội thảo và du lịch, 28% bay first class/business class, hằng năm độc giả của CNBC thường có hơn 3 chuyến đi du lịch trở lên.
CNBC cũng có site chuyên về golf, và có lượng độc giả lớn là người chơi golf, fans và yêu thích golf: https://www.cnbc.com/golf/, nên việc quảng bá Việt Nam là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm golf trên kênh CNBC là rất phù hợp.
Sự xuất hiện của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế trong thời điểm này giúp hình ảnh du lịch Việt Nam không bị lãng quên, đồng thời sẽ gây ấn tượng và thu hút được lượng lớn thính giả bởi hiện nay mọi người đang rất mong muốn được đi du lịch, sự xuất hiện của Việt Nam sẽ kích thích du khách sự khao khát để chuẩn bị một kế hoạch sẵn sàng du lịch đến Việt Nam ngay khi có thể, góp phần giữ vững thị phần du lịch Việt Nam sau covid-19.
Tin rằng với lượng tiếp cận khách hàng cao và chất lượng, cùng với sự uy tín của CNBC sẽ giúp lan tỏa hình ảnh du lịch Việt Nam, thu hút khách du lịch cao cấp, du lịch MICE, những du khách có thời gian lưu trú dài hơn và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các dịch vụ du lịch, góp phần vừa đem lại doanh thu cao cho ngành du lịch vừa đảm bảo an toàn xã hội và môi trường, phục hồi kinh tế du lịch nhanh chóng khi Việt Nam mở cửa trở lại.
CNBC là kênh truyền thông lớn và uy tín, CNBC đã và đang thực hiện nhiều chiến lược truyền thông quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm các nước bạn như Singapore, HongKong, Thailand, Philippinees,...
Chiến dịch "It's More Fun In The Philippines" của Tổng Cục Du Lịch Phillippines:
Chiến dịch "Incredible India" của Tổng Cục Du Lịch Ấn Độ:
Ngoài ra CNBC còn là kênh chuyên về đầu tư tài chính số 1 của thế giới. Tham khảo webinar series mà CNBC vừa thực hiện gần đây cho UK Department for International Trade, hosted trên website CNBC.
Vitural webcast 2020: The supply chain’s digital frontier
Vitural webcast 2020: Reimagining advanced manufacturing
Anna Tú Nguyễn
-----------
Hotline:
0933.14.15.69 (mobile, whatssap, zalo, viber)
0915.932.392