Global Book Corporation Hỗ Trợ Thực Hiện Chiến Lược Truyền Thông, Quảng Cáo Quốc Tế Hậu Covid-19

Global Book Corporation Hỗ Trợ Thực Hiện Chiến Lược Truyền Thông, Quảng Cáo Quốc Tế Hậu Covid-19

Global Book Corporation Hỗ Trợ Thực Hiện Chiến Lược Truyền Thông, Quảng Cáo Quốc Tế Hậu Covid-19

search
Đăng ký / Đăng nhập
Hotline: 0915 932 392 | 0902 932 392

SHOPPING CART

close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng
Return To Shop
Global Book
Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng0915 932 392

Hotline 0915932392

Hotline 0902932392

Tin tức nổi bật

Tổng hợp một số bài quảng bá trên các kênh truyền thông quốc tế nổi tiếng

Bài quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, The Economist, NIkkei...

Ba lần du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên BBC Global News

Việt Nam luôn nằm trong nhóm tăng trưởng du lịch...

[EN] Job Opportunity at Global Book!

Due to the upcoming development in many new projects, Global...

Xây dựng thương hiệu quốc tế: Góc nhìn từ lĩnh vực bất động sản

Mặc dù chịu nhiều tác động khác nhau do dịch bệnh,...

South China Morning Post: Kênh truyền thông xã hội hàng đầu châu Á

Với 119 năm tồn tại và phát triển, South China Morning...

Đón đầu những chuyển động tại Đông Nam Á với SPH Media Trust của Singapore

Sở hữu nhiều tờ báo và tạp chí trên nhiều nền...

The Economist – Tuần báo kinh tế “top” đầu thế giới

Được thành lập từ năm 1843, sau gần hai thế kỉ...

Bốn lần Du lịch Việt Nam gây ấn tượng trên kênh CNBC của Hoa Kỳ

Việt Nam luôn là một điểm đến ưa chuộng đối...

SCMP: Khu công nghiệp xanh và thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Được đưa tin trên trang tin tức số một của Hồng...

Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận

Theo tin tức từ báo Caixin (Trung Quốc), Việt Nam vừa...

CNBC: Ba khách sạn tại Việt Nam vào Top 5 khách sạn tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương

Trang tin CNBC vừa công bố danh sách 235 khách sạn tốt...

Nikkei in Vietnam: 12 years interacting with Vietnamese people

Nikkei is one of the most well-known foreign media companies...

Global Book Corporation đồng hành cùng du lịch Việt Nam tại ITB Asia 2022

Tại Triển lãm thương mại du lịch hàng đầu Châu...

Global Book Corporation is with Vietnam tourism at ITB Asia 2022

Global Book Corporation is proud to assist the Ho Chi Minh City...

South China Morning Post to expand cooperation in communications, media & advertising in Vietnam

The South China Morning Post SCMP representative's trip to Vietnam...

Nikkei Asia: Hành trình lịch sử 10 năm kì diệu

Ra mắt vào tháng 12 năm 2011 với tên gọi The Nikkei...

Nikkei Asia: Nhìn lại cú bắt tay lịch sử với Financial Times và thành tựu sau 10 năm

Một bước ngoặt lớn với Nikkei Asian Review vào tháng...

Cùng BBC đến gần hơn với các vấn đề toàn cầu tại Hội nghị WEF Davos 2023

Hội nghị thường niên lần thứ 53 của Diễn đàn...

Global Book Corporation kỷ niệm năm thứ 15 thành lập: 5 dấu ấn đáng ghi nhận

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Global Book Corporation...

Global Book Corporation marks its 15th anniversary with five noteworthy accomplishments

As a result of its establishment and growth over the course of...

Financial Times: Nền tảng quảng cáo hàng đầu cho các doanh nghiệp tài chính

Đối với các doanh nghiệp tài chính, việc tiếp cận...

Global Book Corporation Đồng Hành Cùng Nikkei Tại Sự Kiện NIKKEI Digital Forum 2023

Global Book Corporation, đại diện chính thức của tập...

Huế: Điểm Sáng Đầu Tư và Phát Triển Dựa Trên Di Sản Văn Hóa

Huế, với vẻ đẹp di sản và văn hóa đặc sắc,...

The Economist: Cánh Cửa Mở Ra Thế Giới Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong thế giới kinh tế toàn cầu hóa, việc tiếp...

The New York Times: Hành Trình Bảo Tồn Ngôi Mộ Cổ Hình Chìa Khóa Của Nhật Bản

Khám phá bài viết đặc biệt của The New York Times...

CNBC nhận định Việt Nam là tâm điểm tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Việt Nam, vùng đất Đông Nam Á mộng mơ, đang sắp...

Cơ Hội Đột Phá Cho Thương Hiệu Việt Tại Reuters NEXT: APAC 2024 tại Singapore

Reuters NEXT: APAC 2024, diễn đàn toàn cầu dành cho các...

Tìm hiểu về Chuyển Tiếp Kinh Doanh Đa Thế Hệ: Thách Thức Và Giải Pháp

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

5 Vấn Đề World Trainers - Training for a Better World Giải Quyết cho Doanh Nghiệp của Bạn

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển nhanh...

Nâng Tầm Thương Hiệu Cùng Business Insider: Chiến Lược Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh...

The Financial Times: Giá Cacao tăng vọt và thách thức đối với người yêu Sô-cô-la

Trước thềm lễ Phục Sinh, niềm mong chờ về những...

NBCUniversal và Cánh Cửa Quảng Bá Toàn Cầu Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng,...

Bermuda: Hành Trình Khám Phá Qua Lăng Kính Người Dân Địa Phương và The New York Times

Bermuda, quần đảo nổi tiếng với bãi biển cát hồng,...

BBC Travel: Đi Tìm Linh Hồn Sài Gòn Qua Hương Vị Bánh Mì

Chiếc bánh mì khiêm tốn đã trở thành biểu tượng...

Cơ Hội Quảng Bá Không Thể Bỏ Qua cho Việt Nam với Forbes India Tourism Special Issue

Trong bối cảnh thế giới du lịch đang chứng kiến...

CNBC: VINFUTURE FOUNDATION - FUNDING THE FUTURE

Science and technology are playing a larger and larger role in...

Caixin: Tiếp cận thị trường Trung Quốc thông qua bài Advertorial, tại sao không?

Thị trường Trung Quốc luôn là tiềm năng vì có sự...

Giới thiệu về Global Textile Corporation

Global Textile Corporation (GTC) là nhà sản xuất và phân...

Merry Christmas and Happy Reading! Buy 1 Get 6 - Mua 1 Được 6

Global Book Corporation là đại diện chính thức của...

Sự kiện nổi bật

Asia Trade Summit, The Economist

Asia Trade Summit, February 24-25th 2021 | Hong Kong The...

Triển Lãm Bất Động Sản Quốc Tế

SMART Expo là triển lãm đầu tư Bất Động Sản quốc...

24/10/2021 15:23

Global Book Corporation Hỗ Trợ Thực Hiện Chiến Lược Truyền Thông, Quảng Cáo Quốc Tế Hậu Covid-19

Quảng cáo quốc tế là gì?

Quảng cáo quốc tế (International Advertising) là một trong các công cụ chủ yếu của hoạt động yểm trợ quốc tế. Ngày nay, trên toàn thế giới, quảng cáo quốc tế giữ một vai trò quan trọng trong công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm. 

Đối với nhiều loại sản phẩm và thị trường, chiến lược quảng cáo thành công là một nhân tố quyết định trong việc đạt được mục tiêu doanh số. Trên thực tế, ngày càng nhiều doanh nghiệp coi chiến lược quảng cáo hiệu quả là điều kiện tất yếu để có thể tiến hành hoạt động kinh doanh tại thị trường nước ngoài. 

Ở Việt Nam, Global Book Corporation (GLB) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo quốc tế. Được thành lập từ năm 2007, đến nay GLB là đại diện chính thức của 15 tập đoàn truyền thông quốc tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam bao gồm: tạp chí The Economist; CNBC, NBCU+Sky; Đài BBC; báo Nikkei; tạp chí Nikkei Asia; báo Nikkei BP; báo The Wall Street Journal; báoThe Washington Post; Smart Expo; báo Caixin; Inskin; Vice Media; Business Traveller; báo South China Morning Post; tạp chí The New York Times (CN).

 

Global Book Corporation là đại điện chính thức của các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam

Global Book Corporation hỗ trợ gì cho doanh nghiệp?

1. Booking quảng cáo toàn cầu: Nhận booking phát sóng phim quảng cáo trên truyền hình (TVC), bài viết quảng bá online, quảng cáo trên báo, tạp chí giấy trên các kênh truyền thông quốc tế:

  • Xây dựng và phát sóng phim quảng bá trên đài truyền hình (TVC) của CNBC và BBC:

Các cơ quan, doanh nghiệp có thể tự quay video quảng bá hoặc chúng tôi sẽ có bộ phận sản xuất cùng các chuyên gia sáng tạo nội dung từ các kênh truyền hình CNBC, BBC qua Việt Nam để quay, thiết kế nội dung, sản xuất phim, phỏng phấn,... và cho phát sóng lên truyền hình của CNBC, BBC để quảng bá tại các các khu vực US, EU, APAC, Asia, EMEA... tùy theo khu vực mà doanh nghiệp lựa chọn để tiếp cận khách hàng. 

 

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quảng bá du lịch trên kênh BBC Global News. Link

 

Sở du lịch Đà Nẵng quảng bá du lịch trên kênh BBC Global News. Link

 

Cục Đầu Tư Nước Ngoài, Bộ Kế Hoạch & Đầu Tư Việt Nam quảng bá thu hút đầu tư quốc tế trên kênh CNBC

 

Tổng Cục Du Lịch Việt Nam quảng bá du lịch trên kênh truyền thông quốc tế CNBC

 

  • Đăng bài viết quảng bá online trên website các kênh truyền thông quốc tế:

​Hỗ trợ đăng bài viết quảng bá trên các kênh CNBC, BBC, Nikkei, Nikkei BP, Nikkei Asian Review, The Economist, The Washington Post, The Wall street Journal, VICE, Caixin, South China Morning Post,...Bài viết sẽ bao gồm nhiều banner chạy tại các chuyên mục phù hợp để thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp về bài viết.

 

Quỹ VinFuture quảng bá trên CNBC

 

VinFuture quảng bá bài viết trên CNBC để thu hút sáng kiến từ các nhà khoa học toàn cầu. Link bài quảng bá đăng trên CNBC: https://www.cnbc.com/advertorial/funding-the-future/

 

Bài viết quảng bá của VinFast trên báo The Wall Street Journal 

 

VinFast đăng bài viết quảng bá trên website The Wall Street Journal. Link bài quảng bá đăng trên báo WSJ: https://partners.wsj.com/vinfast/paris-motor-show/vietnam-drives-the-future/

  • Quảng bá bài viết trên tạp chí, báo giấy quốc tế:

Hỗ trợ doanh nghiệp đăng bài viết quảng bá trên các đầu báo, tạp chí nước ngoài như: Tạp chí The Economist, Nhật báo Nikkei, Tạp chí Nikkei Asia, báo Washington post, báo The Wall Street Journal, Tạp chí Business Traveler, The New York Times (China)... Tùy theo ngân sách mà chúng ta có thể chọn đăng trang đôi (double page), 1 trang lẻ (single page), hoặc ½ trang trong quyển tạp chí hoặc tờ báo. 

 

Sheraton Grand Đà Nẵng Resort đăng 1 trang quảng bá trên tạp chí Business Traveller

 

  • Đăng banner quảng bá online trên website các kênh truyền thông quốc tế:

Banner sẽ được xuất hiện trên website desktop, tablet, mobile, mobile app, thu hút đúng đối tượng khách hàng và khu vực mà doanh nghiệp hướng tới. 

Doanh nghiệp có thể chọn banner standard hoặc banner dạng video để xuất hiện trên nhiều vị đẹp của website các kênh truyền thông quốc tế. 

Sở du lịch TP.HCM quảng bá trên BBC Global News

 

Điện mặt trời Dầu Tiếng đăng video banner quảng bá trên website CNBC

Quảng bá dạng Skin: Đây là hình thức quảng bá cao cấp của dạng banner, hình thức này khá sinh động và có độ thu hút khách cực kỳ cao. Tham khảo TẠI ĐÂY

  • Quảng bá doanh nghiệp thông qua tài trợ các hội chợ/sự kiện quốc tế:

Hội chợ, sự kiện quốc tế là nơi giao lưu và gặp gỡ trực tiếp với rất nhiều khách hàng tiềm năng, đối tác kinh doanh. Tùy theo mục đích, đối tượng tiếp cận của doanh nghiệp, đơn vị mà Global Book giới thiệu cho doanh nghiệp một sự kiện phù hợp để tài trợ.

Các sự kiện quốc tế lớn được nhiều cơ quan chính phủ, doanh nghiệp Việt Nam quan tâm như sự kiện Diễn đàn kinh tế thế giới, ITB Berlin, World Travel Market...

Video record phát sóng đoạn phim phỏng vấn Tổng CT, Tổng cục du lịch Việt Nam tại sự kiện World Travel Market trên đài CNBC 

The Economist là đơn vị thường hay tổ chức sự kiện, doanh nghiệp có thể tham khảo các sự kiện sắp diễn ra Tại Đây

2. Xây dựng chiến lược truyền thông, quảng cáo quốc tế:

Dựa trên nhu cầu của từng khách hàng cụ thể, các chuyên gia truyền thông sẽ thiết kế một chiến lược truyền thông, quảng cáo quốc tế phù hợp và hiệu quả nhất, chiến lược có thể được thiết kế dài hạn từ 2-5 năm hoặc trong ngắn hạn từ vài tháng đến 1 năm, tùy theo mục tiêu và ngân sách của khách hàng.

Global Book là đại diện cho hơn 15 tập đoàn truyền thông quốc tế nên có rất nhiều case study và sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các chuyên gia truyền thông hàng đầu thế giới.

3. Tổ chức sự kiện, hội thảo, hợp báo:

Phối hợp với các đơn vị truyền thông quốc tế nổi tiếng như CNBC, Nikkei, BBC, The Economist... để tổ chức những hội thảo tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam và cho phát sóng trên kênh truyền hình hoặc online. Đây là một hình thức quảng bá khá hiệu quả vì có thể kêu gọi tài trợ cho sự kiện để cùng nhau chia sẻ quyền lợi và chi phí. Các đơn vị cùng nhau hợp tác sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí so với một chiến dịch truyền thông đơn lẻ. 

 

Hội thảo do Nikkei Asia tổ chức tại Hà Nội

Vì sao chọn Global Book Corporation để thực hiện chiến lược truyền thông, quảng cáo quốc tế?

Uy Tín: Mỗi tập đoàn truyền thông quốc tế chỉ chọn một công ty làm đại diện “representative” tại mỗi quốc gia, và ở Việt Nam là Global Book Corporation. Là đại diện của những tập đoàn truyền thông quốc tế hàng đầu thế giới, Global Book cung cấp đến khách hàng sự tư vấn và hỗ trợ chiến lược truyền thông quốc tế chuyên nghiệp nhất từ các chuyên gia media hàng đầu thế giới.

 

Độ Phủ Rộng: Chỉ riêng đài truyền hình quốc tế BBC, doanh nghiệp đã có thể tiếp cận hơn 454 triệu người xem chất lượng tại 200 quốc gia. Chúng tôi tin rằng việc lan tỏa thông tin nhanh và rộng sẽ hỗ trợ tốt cho chiến lược mở rộng thị trường quốc tế của doanh nghiệp.

 

Tiếp cận đúng đối tượng/đúng khu vực: Mỗi kênh truyền thông sẽ có đối tượng độc giả và lợi thế riêng ở từng khu vực, quốc gia. Global Book sẽ tư vấn doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khán giả ở mỗi khu vực cụ thể mà khách hàng mong muốn tiếp cận để tăng hiệu quả của chiến lược quảng bá.

 

Hiệu Quả: Hơn 14 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông quốc tế và việc đại diện cho 15 kênh truyền thông hàng đầu thế giới giúp Global Book tích lũy được nhiều case studies đa dạng trong nhiều lĩnh vực từ đầu tư tài chính, du lịch, xuất khẩu, bất động sản... từ đó giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được kênh truyền thông tối ưu nhất.

 

Tiết kiệm: Là đại diện nên Global Book không tính phí xây dựng chiến lược truyền thông, quảng bá. Chi phí quảng bá là chi phí trực tiếp từ các đơn vị truyền  thông. 

 

Tiện Lợi: Xây dựng một kế hoạch truyền thông sao cho hiệu quả là vấn đề đau đầu và mất nhiều thời gian, Global Book sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược truyền thông, quảng cáo quốc tế miễn phí.

 

Khách hàng tiêu biểu của Global Book Corporation?

Sự chuyên nghiệp và hiệu quả đã giúp Global Book Corporation luôn được nhiều khách hàng lớn, uy tín tin tưởng và sử dụng.

 

Một số khách hàng tiêu biểu của Global Book Corporation

Nhìn chung để xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả, doanh nghiệp nên trả lời một số câu hỏi cơ bản sau:

 

- Mục tiêu của chiến lược truyền thông quốc tế của doanh nghiệp là gì?

- Đối tượng khách hàng bạn muốn tiếp cận đến? Doanh nhân, nhà đầu tư, giới trẻ, khách du lịch quốc tế...?

- Khu vực/quốc gia bạn muốn tiếp cận đến là ở đâu? Mỹ, Châu Âu, Châu Á, APAC, EMEA...?

- Ngân sách bạn dự chi cho kế hoạch truyền thông này là bao nhiêu? Khi biết được được ngân sách, sẽ giúp doanh nghiệp chọn ra kênh truyền thông cũng như hình thức quảng bá phù hợp vì mỗi kênh có mức chi phí đầu tư và hình quảng bá khác nhau ở từng khu vực cụ thể.

 

Đế có được một chiến lược truyền thông, quảng cáo quốc tế chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm hãy liên hệ Global Book Corporation để được hỗ trợ miễn phí!

 

 

Anna Tú Nguyễn

------------------------------

Global Media and Coaching là thành viên của Global Book Corporation, chúng tôi đại diện cho các tập đoàn truyền thông quốc tế tại Việt Nam bao gồm The EconomistCNBC, NBCU+Sky, NikkeiNikkei Business PublicationNikkei AsiaThe Washington PostThe Wall Street JournalBBCSMART ExpoCaixinVICEInskin, New York Times (CN), South China Morning Post, giúp tư vấn, hỗ trợ thực hiện chiến lược truyền thông quốc tế nhằm xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp tại Việt Nam ra thị trường thế giới để thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút đầu tư nước ngoài.... 
 
Quý doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Hotline: 0902.932.392 (mobile, whatssap, zalo, viber)/ 0915.932.392

 

Bài viết liên quan

backtop
Gọi điện SMS